BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, April 29, 2010

Ang Pagbabalik ng Isang Trying Hard na Blogger

Hi sa lahat! Mabuhay sa inyong nakakabasa nito kung meron man. Heto ulit ako. Nagbabalik sa blogging. Bakit pa? wala lang. Naisip ko lang na this seems to be the best time para magsulat or magkwento muli. Kasi I believe na ito ung part ng buhay ko kung saan marami akong masheshare na bago sa buhay ko at sa buhay ng iba. Oo buhay ng iba. Buhay ng iba na naging part na rin ng buhay ko. Im hoping that you guys will also be a part of my life too.

Sige ito na lang muna. Kung baga panimula lang muna para may aabangan pa kayo kung sakali mang may nagaabang...

4 comments:

..MaRiCriS.. said...

go for it franz... wushuu.!!

Franz said...

tnx tina..

Dimples said...

Nice blog Frans :) Add kita sa blog list ko *wink!

Franz said...

hahaha.. tnx.. cge cge dimps..